Cung cấp lưới thể thao giá tốt nhất trên toàn quốc: Lưới chắn cầu môn cho sân bóng đá mini

Lưới chắn cầu môn cho sân bóng đá mini

Lưới chắn cầu môn  ( lưới khung thành ) là phụ kiện không thể thiếu của sân bóng đá cỏ nhân tạo và việc lựa chọn lưới chắn nào cho phù hợp là điều cực kỳ quan trọng.


Cầu môn ( Khung thành) của sân cỏ nhân tạo có kích thước thước phụ thuộc vào kích thước sân bóng sử dụng sắt ống Ø76 phía trước, phía sau Ø40, sơn 2 lớp.
 Lưu ý: Các cầu môn cho sân 5, sân 7, sân 9, sân 11 có thể tự gia công hoặc mua trên thị trường, có sẵn cho sân bóng đá cỏ nhân tạo

 Lưới bao cầu môn giống như lưới chắn bóng thường dùng lưới 3ly và có kích thước ô lưới 13x13. Trên thị trường có 2 loại: hàng công ty và hàng chợ. Nếu sử dụng hàng chất lượng thấp, lưới rất nhanh bị rách và mục, làm giảm mỹ quan sân bóng.
Cầu môn có thể sử dụng nhiều loại lưới chắn bóng : dùng cho sân thi đấu 7 người, 5 người, chất liệu sợi Polyethylene (PE), Braided PE...

Những loại lưới chắn cầu môn phổ biến trên thị trường hiện nay :
  • Lưới được sản xuất bằng sợi Polyethylene có hoá chất chống bức xạ mặt trời ( tia UV ) theo công nghệ của Pháp đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế
Dài: 7.55m
Rộng: 2,61m
Đỉnh: 2m
Hậu: 2m. 
Mắt lưới 145mm 
Các góc và các biên lưới được gia cố thêm băng PVC tăng độ vững chắc cho lưới
Nguyên liệu đã qua xử lí chống lão hóa
Bảo hành độ mục: 06 tháng
Kích thước: 7m50 x 2m50 x 0m80 x 2m00
  • Lưới được làm bằng tay, ô lưới hình vuông
Kích thước của lưới phù hợp với tiêu chuẩn thi đấu quốc tế
Dài: 7.50m
Rộng: 2,50m
Đỉnh: 0.8m
Hậu: 2m. 
Cỡ sợi: 4.0 mm
Cỡ ô: MS 145 mm
Lưới làm bằng các loại sợi đã qua xử lý hóa chất chống mất màu và chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt như: Polyethylene (PE), Polyamide (PA), Polypropylene (PP), Polyester (PES).

Với kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi. Nếu quý khách quan tâm đến những vụ cũng chúng tôi như: thi công sân cỏ nhân tạo, thi công hệ thống chiếu sáng, lưới chắn bóng sân bóng đá mini, cung cấp các phụ kiện cho sân bóng đá,... hãy liên hệ với chúng tối để được tư vấn miễn phí nhé.

HOTLINE: 091.668.3756 - 0934 424 769

0 nhận xét:

TVK
Copyright © 2012 Cung cấp lưới thể thao giá tốt nhất trên toàn quốc | Development - SEO by TVK