Cung cấp lưới thể thao giá tốt nhất trên toàn quốc: Hướng dẫn lựa chọn lưới chắn phù hợp cho sân bóng mini

Hướng dẫn lựa chọn lưới chắn phù hợp cho sân bóng mini

 Làm sao để lựa chon được lưới chắn phù hợp cho sân bóng đá mini ( sân cỏ nhân tạo ). Thành Vương chúng xin giới thiệu cho quý khách cách lựa chọn cho sân bóng mini của mình những khổ lưới phù hợp nhất.


Trong tập luyện cũng như khi đấu thì ngoài mặt sân cỏ, hệ thống chiếu sáng cho sân bóng thì lưới chắn bóng cũng rất quan trọng nó là một phần không thể thiếu trong bất kì sân bóng đá nào, dù là sân mini hay sân chơi các giải chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, trong sân cỏ nhân tạo việc chọn lưới chắn bóng bóng sao cho phù hợp là công việc tiêu tốn nhiều thời gian của nhiều khách hàng. 
huong-dan-lua-chon-luoi-chan-bong
 Hệ thống lưới do Thành Vương cung cấp

Thành Vương xin giới thiệu một số thông tin cần biết về lưới chắn bóng

 Một số thông tin lưới chắn bóng
Lưới ngoài thị trường có nhiều loại và nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng trong sân bóng cỏ nhân tạo thường dùng loại kích cỡ 145x145mm. Có thể dễ dàng nhìn thấy lưới hàng chợ trên khắp các khu chợ bán lẻ, nhưng tính về chất lượng lâu dài thì còn là dấu chấm hỏi. Cần cân nhắc kĩ về khoản đầu tư này cho số tiền bỏ ra và thời gian sử dụng kẻo “tiền mất tật mang” vì hàng chợ đen.

Lưới bao cầu môn
Sử dụng lưới giống như lưới chắn bóng nhưng sợi to hơn và lỗ nhỏ hơn.
Lưới làm bằng các loại sợi đã qua xử lý hóa chất chống mất màu và chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt như Polyethylene (PE), Polyamide (PA), Polypropylene (PP), Polyester (PES).
Việt Nam hiện nay hoàn toàn có thể sản xuất được lưới sân bóng với tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, lưới được đan bằng tay, biên lưới được vắt sổ xung quanh, đảm bảo bền chắc khi căng kéo, loại dùng bền, khả năng chịu nắng và gió tốt.
Một giải pháp cho những ai không nắm rõ về kĩ thuật chuyên môn đó là việc tìm kiếm những nhà cung cấp có uy tín và kinh doanh lâu năm trên thị trường, với kinh nghiệm hoạt động lâu năm các nhà cung cấp này có mạng lưới đầu vào chất lượng và cả đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần bỏ công sức tìm kiếm địa chỉ của nhà cung cấp đáng tin cậy này, và giai đoạn về sau bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng mình mua hàng không chính hãng hay không có chất lượng.

Nếu bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và bảng giá chính xác nhất.

LƯỚI THỂ THAO THÀNH VƯƠNG

ĐT: 091.668.3756 -  0934 424 769
Email:  luoithanhvuong@gmail.com

0 nhận xét:

TVK
Copyright © 2012 Cung cấp lưới thể thao giá tốt nhất trên toàn quốc | Development - SEO by TVK