Cung cấp lưới thể thao giá tốt nhất trên toàn quốc: Lưới chắn bóng sân bóng đá mini

Lưới chắn bóng sân bóng đá mini

Bạn đang cần hệ thống lưới che chắn cho sân bóng đá mini. Hãy đến với Lưới thể thao Thành Vương, chúng tôi cung cấp lưới chắn bóng sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc.

Hệ thống sân bóng đá mini đang rất phát triển rộng khắp trong cả nước, nhu cầu chơi bóng đá phong trào của giới trẻ, công sở,...ngày càng phát triển mạnh

Ngoài mặt sân bóng bằng cỏ nhân tạo thì hệ thống lưới sân bóng đá mini cũng rất quan trọng và lưới chắn bóng là một phần rất quan trọng trong sân bóng, không thể thiếu của sân bóng đá mini.

Ngoài công dụng chính là làm lá chắn, hạn chế tối đa việc bóng rơi ra ngoài trong quá trình thi đấu, lưới còn giúp tăng mỹ quan sân bóng. 
luoi chan san bong mini

Lưới chắn bóng thường được dựng quây quanh sân với chiều cao trung bình từ 7- 8m, có thể chia thành 2 tầng lưới tùy vào điều kiện của từng sân bóng.

Ngoài ra các bạn có thể xem xét sử dụng thêm lưới nóc (phần lưới phủ phía trên, thường được căng ngang với đèn) để đảm bảo bóng không rơi ra ngoài, làm cản trở quá trình thi đấu và luyện tập.

Thành Vương chuyên cung cấp lưới chắn bóng, cỏ nhân tạo, hệ thống cột đèn, hệ thống màn che và các phụ kiện chất lượng uy tin và giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. 

Hạng mục lưới chắn bóng cho sân cỏ nhân tạo bao gồm: lưới, cáp căng, ốc xiết, tăng đơ, dây nhựa nối lưới.

Lưới chắn bóng: Sân cỏ nhân tạo thường dùng lưới với kích cỡ lỗ: 145x145mm, tiết diện sợi 2,5mm, 3mm, 3,5mm với 4 màu cơ bản xanh ngọc, xanh đậm, xám và đen. Trong đó, màu xanh đậm tạo sự hòa hợp với nền cỏ nhân tạo cao hơn những màu khác.

Ngoài thị trường, lưới có nhiều loại với kích cỡ lỗ khác nhau nhưng chủ yếu có 2 loại cơ bản: hàng gia công và hàng có thương hiệu. Quý khách cần chú ý cân nhắc số tiền vốn và thời gian sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Cáp căng, tăng đơ, ốc xiết: Quý khách nên sử dụng cáp bọc nhựa 4mm hoặc 6mm, sau đó chọn tăng đơ và ốc siết tương ứng. Việc chọn cáp 4 hoặc 6 tùy thuộc vào kích thước khung lưới và loại lưới khách hàng sử dụng cho sân bóng.



Chúng tôi không những là đơn vị cung cấp, thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ kinh doanh sân cỏ nhân tạo: Cung cấp Cỏ nhân tạo,  Hệ thống chiếu sáng , Lưới chắn bóng, dảo dưỡng bảo trì sân cỏ nhân tạo, lưới chắn sân bóng mini.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé: 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

LƯỚI THỂ THAO THÀNH VƯƠNG

ĐT: 091.668.3756 - 0165 888 0979
Email:  luoithanhvuong@gmail.com

1 nhận xét:

TVK
Copyright © 2012 Cung cấp lưới thể thao giá tốt nhất trên toàn quốc | Development - SEO by TVK